AVA viet nam

iPhone XS, XS Max, XR ra mắt: Camera và pin tốt hơn, có bản 2 SIM

pple vừa trình làng 2 chiếc iPhone phiên bản 2018. Các model này được nâng cấp về màn hình, tốc độ và các tính năng bên trong. 
 
hhhhhhh
Tường thuật, phiên dịch sự kiện ra mắt iPhone XS, XS Max Apple ra mắt nhiều sản phẩm mới tại sự kiện ở Cupertino, trong đó loạt iPhone 2018 là tâm điểm được chờ đợi.
Đúng 0h, Apple ra mắt loạt sản phẩm mới trong sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California. 
 
Đây là năm thứ 2 Apple ra cùng lúc 3 mẫu iPhone mới. Nhìn chung, các sản phẩm không nằm ngoài tin đồn xuất hiện gần đây.
 
iPhone XS là bản nâng cấp chính của iPhone X năm ngoái với kích thước màn hình tương đồng, sử dụng con chip A12 mới, camera mạnh mẽ hơn.
 
2 model có phần gây chú ý hơn là XS Max, chiếc smartphone màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple: 6,5 inch. Model này vẫn dùng màn hình OLED, chung con chip, camera với XS nhưng với lợi thế màn hình lớn, nó sẽ thu hút sự quan tâm hàng đầu thời điểm mới bán ra. XS có giá 999 USD trong khi XS Max là từ 1.099 USD.
 
 ra mắt iphone
 
iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 1
Giá bán dải sản phẩm iPhone 2018 của Apple. Ảnh: The Verge.
Trong khi đó, iPhone XR được kỳ vọng là model giá rẻ của Apple nhưng thực tế, nó được bán với giá lên đến 749 USD. Model này dùng màn hình LCD 6,1 inch, khung nhôm thay vì thép không gỉ và camera đơn 12 megapixel. XR sẽ lên kệ muộn hơn, vào cuối tháng 10 trong khi XS và XS Max bán ra ngày 21/9.
 
Cũng tại sự kiện này, Apple cho giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 4 với viền mỏng hơn, nâng cấp con chip. Giá bán của model này là từ 399 USD cho bản GPS và 499 USD cho bản LTE.
 
Dưới đây là diễn biến sự kiện:
 
 Các nội dung quan trọng được tóm tắt bên dưới. Nhấn vào các lựa chọn để xem đầy đủ.
 
Website Apple để lộ tên gọi iPhone XS, XS Max và XR
Ít giờ trước khi sự kiện của Apple khai màn, trang ATH đã phát hiện ra một file XML trên website của Apple, trong đó xuất hiện những cái tên như iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR cùng với Apple Watch Series 4. File này sau đó đã bị gỡ bỏ nhưng người ta đã nhanh chóng chụp màn hình lại.
 
iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 2
Đây là những thông tin người ta có được sau màn lộ diện này. iPhone XR là model rẻ nhất với các phiên bản dung lượng 64, 128, 256 GB với 6 màu sắc. Trong khi đó, 2 model cao cấp sẽ có các bản 64, 256 và 512 GB. Nếu đúng, đây sẽ là lần đầu tiên iPhone có bản dung lượng 512 GB, ngang bằng với Galaxy Note 9 của Samsung.
 
iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 3
 
22:42 12/09
Lộ lịch trình của buổi keynote
 
Trên Instagram, nhiều tài khoản đang chia sẻ hình ảnh lịch trình buổi keynote của Apple, với các phần chính là giới thiệu Apple Watch Series 4, iPhone XR, sau đó là iPhone XS và XS Max.
 
 ra mắt iphone
 
iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 5
 
23:03 12/09
Người dùng Việt chờ đợi iPhone 2 SIM
Chia sẻ với Zing.vn, nhiều bạn đọc cho hay tính năng họ quan tâm nhất trên mẫu iPhone mới là 2 SIM. Từ lâu, hầu hết điện thoại Android đã trang bị 2 SIM nhưng iPhone thì chưa. Nhiều người dùng tại Việt Nam có thói quen dùng 2 SIM, một để liên lạc, một để dùng data. Rất có thể, Apple sẽ chiều lòng người dùng tại những nước như Việt Nam, Trung Quốc và tung ra một chiếc iPhone 2 SIM trong lần ra mắt này.
 
9 giờ trước
Giá của iPhone mới được quan tâm đặc biệt
"Tôi chỉ chờ đợi mức giá của iPhone mới, thông tin rò rỉ trước quá nhiều khiến tôi hoang mang và không quan tâm nữa. Tại Ấn Độ, chỉ số ít người đủ tài chính mới quan tâm sự kiện này", Suhir Chowdhary, phóng viên của The India Express (Ấn Độ) chia sẻ với Zing.vn.
 
 ra mắt iphone
 
 
8 giờ trước
Nhân viên Apple vỗ tay chào mừng khách mời
 ra mắt iphone
23:43 12/09
Khuôn viên Apple Park, trụ sở chính của Apple và Steve Jobs Theater, nơi diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 2018.
 
 ra mắt iphone
 
 ra mắt iphone
 
iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 10iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 11
iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 12iPhone XS, XS Max, XR ra mat: Camera va pin tot hon, co ban 2 SIM hinh anh 13
 
 Xem thêm bài viết: khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp để tham khảo thêm nhé!