AVA viet nam

Xem trực tiếp World Cup 2018 qua kênh nào?

World Cup 2018 là giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 21 được đăng cai tổ chức tại Nga. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, giải đấu được mong đợi nhất hành tinh sẽ bắt đầu, thời gian diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7.  Và không phải ai cũng có điều kiện để mua vé xem trực tiếp trận đấu ngay tại sân, vậy làm sao xem trực tiếp World Cup tại nhà được?

kênh trực tiếp world cup 2018

Đây chính là câu hỏi mà nhiều người tìm kiếm nhất mỗi mùa bóng tới, để việc thưởng thức các trận bóng đỉnh cao không bị gián đoạn, trong bài viết dưới đây AVA Việt Namchuyên cung cấp các thiết bị truyền hình, sẽ chia sẻ tới các bạn những kênh phát sóng World Cup  2018 để bạn có thể trực tiếp xem cùng bạn bè hoặc ngay tại nhà:

1. Xem qua các kênh trực tuyến online

Chỉ cần có thiết bị kết nối internet bạn sẽ truy cập được vào cá trang web trực tiếp bóng đá, xem trên trình duyệt web hoặc các ứng dụng trên di động của các kênh truyền hình.

kênh trực tiếp world cup 2018

2. Các kênh nước ngoài phát sóng trực tiếp World Cup miễn phí

- FOX Sports

- FOX Sports 2

kênh trực tiếp world cup 2018

Đây là kênh thường xuyên phát sóng trên truyền hình cáp hiện nay, trừ VTVcab đã cắt phát sóng từ đầu tháng 4/ 2018.

Bạn có thể đăng ký các dịch vụ truyền hình cáp để có được kênh phát sóng này, các đài đơn vị phân phối: SCTV, K+, HTVC, MyTV, truyền hình FPT, MobiTV, VTC, HanoiCab.

Hoặc bạn có thể xem trực tiếp các kênh này trên các ứng dụng trực tuyến FPT Play LiveTV, Flix, Fly TV,...

3. Kênh truyền hình trong nước phát sóng trực tuyến

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức đơn vị nào sẽ phát sóng giải đấu. Vì lý lo phí bản quyền phát sóng quá cao, dẫn tới các nhà đài không đủ khả năng thu hồi được vốn nêu mua bản quyền.

kênh trực tiếp world cup 2018

Có thông tin cho rằng, VTV đài truyền hình Việt Nam đang thương lượng giá mua bản quyền truyền hình phát sóng. Đây được cho là thông tin đáng mừng với người hâm mộ trong nước nếu VTV mua được, và chia sẽ cho các đài khác cùng phát sóng tới người xem. Vậy thì bạn có thể xem được các trận đấu qua các kênh:

- HTV Thể thao

- VTV6

- SCTV Thể thao

- Kênh bóng đá TV

- Các kênh K+ PC,…

Ưu điểm của các kênh này là bạn được xem với bình luận viên là người Việt, giúp bạn hiểu rõ trận đấu hơn. Nếu như ngoại ngữ tốt, bạn có thể chọn xem các kênh nước ngoài phát sóng miễn phí nêu trên.

Xem trực tiếp World Cup tại đâu?

- Lắp đặt các dịch vụ truyền hình ngay tại nhà: Xem các kênh sắc nét, có thể tụ tập bạn bè, người thân cũng theo dõi các trận đấu.

- Xem tại các quán có phát sóng trực tiếp: Xem nhiều người người sẽ giúp bạn tạo được không khí hơn.

kênh trực tiếp world cup 2018

Trên đây là những thông tin công ty AVA thông tin đến bạn. Để không bỏ lở các trận đấu hay, hấp dẫn bạn có thể theo dõi tại các kênh phát sóng chúng tôi vừa nêu trên. Hãy cùng theo dõi và đừng bỏ lỡ trận đấu nào của 32 đội tuyển tranh chức vô địch nhé.

Lắp đặt kênh truyền hình Nhật Bản

Lắp đặt kênh truyền hình Nhật Bản, IPTV Nhật Bản, đến 100 kênh Truyền hình Nhật Bản gồm các kênh tin tức, kênh giải trí, gia hạn thuê bao kênh nhật Lắp truyền hình Nhật Bản ở Việt Nam Kênh tryền hình IPTV Nhật Bản là loại truyền hình...

Lắp đặt kênh truyền hình Hàn Quốc, 54 kênh, từ 550.000đ / tháng

Lắp đặt kênh truyền hình Hàn Quốc, IPTV Hàn Quốc, đến 54 kênh Truyền hình Hàn Quốc gồm các kênh tin tức, kênh giải trí, gia hạn thuê bao kênh Hàn Lắp truyền hình Hàn Quốc ở Việt Nam Kênh tryền hình IPTV Hàn Quốc...